Tìm kiếm bài viết

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Truyền Thông Sài Gòn giờ đây có thế phát live stream chuyên nghiệp cho tất cả các sự kiện của bạn

Bất cứ khi nào bạn thuê địa điểm tổ chức sự kiện, bạn sẽ luôn có số người tối đa mà bạn có thể đăng cai. Trong khi live stream sự kiện, số lượng người dùng có thể xem luồng của bạn gần như là vô tận.

Phát live stream sự kiện cho những người không thể tham dự cơ hội trải nghiệm dịp này. Không giống như những gì một số tranh luận, chỉ vì họ có thể xem nó trực tuyến, nó không phải mọi người sẽ ngừng đăng ký. Một luồng sẽ không bao giờ thay thế các cơ hội kết nối mạng mà họ sẽ gặp trực tiếp.
Bất cứ khi nào bạn thuê địa điểm tổ chức sự kiện, bạn sẽ luôn có số người tối đa mà bạn có thể đăng cai. Trong khi live stream sự kiện, số lượng người dùng có thể xem luồng của bạn gần như là vô tận, giả sử bạn có một máy chủ tốt.



Nếu bạn đang xem xét việc quảng cáo kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của mình so với luồng live stream có thể chỉ là cách để làm điều đó. Hãy nhớ thêm logo của bạn, nếu bạn có, và làm cho thông tin liên hệ của bạn hiển thị rõ ràng để mọi người có thể liên hệ nếu họ muốn.

Những gì bạn cần để phát live stream, quay phim sự kiện chuyên nghiệp của mình

Vì vậy, bây giờ bạn đã quyết định và quyết định phát live stream sự kiện của mình, hãy xem qua những gì bạn cần làm. Trong khi phát live stream sự kiện có vẻ phức tạp, chỉ có 2 điều đơn giản bạn cần.

1 - Một kết nối internet tốt

Nó có thể có vẻ hiển nhiên nhưng điều quan trọng là phải biết rằng không phải mọi kết nối internet sẽ hoạt động để phát trực tuyến. Khi nói đến live stream, số lượng quan trọng là tốc độ tải lên.  Chúng tôi có tốc độ tải lên tối thiểu là 2,2 Mb / giây nếu bạn muốn phát video có độ phân giải cao.

2 - Phần cứng



Tùy thuộc vào chất lượng của luồng bạn đang sử dụng, tất cả phần cứng bạn có thể cần chỉ là thiết bị ghi âm như điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay. Nhưng nếu bạn định quay một luồng chất lượng cao ở chế độ HD từ một máy ảnh độc lập, thì có thể bạn sẽ cần một thẻ chụp.
Thẻ chụp nhận thông tin từ một đầu và 'dịch' nó để phía bên kia có thể hiểu được. Chúng cũng được liên kết với hình ảnh có độ phân giải cao hơn.

Bằng cách công bố nó như là một trải nghiệm độc đáo mà sẽ không được lặp lại, người dùng sẽ nhận được một cảm giác cấp bách và đi đổ xô đến dòng của bạn. Trình phát có chất lượng cao. Chúng tôi phát live stream sự kiện ở độ phân giải 1080p HD và chuyển mã đám mây, vì vậy, người xem có thể thưởng thức video tuyệt đẹp trên các thiết bị. Bạn cũng có thể thêm màu sắc và biểu tượng của riêng bạn vào trình phát.

Chuyển người xem thành người hâm mộ bằng tính năng chụp email trong trình phát, bật trò chuyện đối tượng trong sự kiện của bạn và theo dõi hiệu suất với thống kê thời gian thực và phân tích nâng cao cho video sau sự kiện.

Không giống như truyền hình, các luồng của dịch vụ live stream chuyên nghiệp bạn muốn và không cần phải tuân theo nhiều quy tắc. Mỗi nền tảng sẽ có hướng dẫn của nó về loại nội dung có thể được phát nhưng họ sẽ không ở bất cứ nơi nào gần như ràng buộc như những nội dung từ truyền thông chính thống.



Truyền Thông Sài Gòn giờ đây có thế phát live stream chuyên nghiệp cho tất cả các sự kiện của bạn. Vì vậy, cho dù bạn đưa ra bài giảng hay buổi hòa nhạc, cuộc đua xe hơi hoặc hội nghị, Truyền Thông Sài Gòn có các công cụ bạn cần để cung cấp luồng live straem sự kiện tốt nhất cho khán giả của bạn.

Ngoài ra Truyền Thông Sài Gòn còn cung cấp thêm một số dịch vụ chuyên nghiệp như: Dịch vụ quay TVC quảng cáo, Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, Dịch vụ quay MV chuyên nghiệp,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét