Tìm kiếm bài viết

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Truyền Thông Sài Gòn nơi sản xuất Video Viral chuyên nghiệp cho bạn.

Sản xuất video viral chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh của công tyTruyền Thông Sài Gòn là một điểm nhấn quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, dịch vụ livestream và sản phẩm của công ty bạn. Như các bạn cũng đã biết Sage là một “ông vua” trong ngành quảng cáo điều gì đã tạo nên thành công của ông? với chăm ngôn “ Bé mà nuốt được lớn là nhờ thay cũ đổi mới, yếu mà thắng được mạnh là nhờ biện pháp khác thường”. Trên còn đường làm giàu bạn phải làm khác người mới có thể vươn lên mạnh mẽ, bạn phải bứt phá trong việc quảng cáo của mình mới có thể đem thương hiệu của bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất.


Video viral là một trong những công cụ quảng cáo sắc bén nhất thời điểm hiện tại, bắt kịp xu hướng quảng cáo thông qua mạng xã hội. Thay vì theo cách cũ là làm một video bình thường và phát trên đài truyền hình những hiệu ứng đám đông sẽ không được mạnh mẽ như  video viral chuyên nghiệp. Tại sao ư? Trước khi đến với chi tiết và định hướng một video viral chuyên nghiệp, bạn nên tìm hiểu kỹ Video viral  là gì và vì sao Video viral  được ví như công cụ sắc bén trong ngành quảng cáo, quay phim sự kiện chuyên nghiệp.


Video viral và tầm quan trọng trong việc quảng cáo.
Cảm xúc là điều mà các nhãn hàng và thương hiệu luôn muốn người tiêu dùng dành cho mình. Không quảng cáo, không phô trương nhưng viral video để lại cho người xem những cảm xúc sâu sắc, liên tưởng đến thương hiệu của mình. Với viral video cao cấp, các nhãn hàng không phải bỏ quá nhiều chi phí cho chiến dịch mà sử dụng nhưng lan truyền tự nhiên do người xem chia sẻ. Video viral  là một trong những phương tiện giúp truyền tải thông điệp hết sức hiệu quả trong các chiến dịch marketing và cũng là chiến thuật góp phần thúc đẩy lan truyền nội dung tiếp thị dựa trên trào lưu chia sẻ video trực tuyến. Biến ý tưởng truyền thống của mình thành một Video viral là điều mà bất cứ một nhà tiếp thị nào cũng mong muốn. Nhưng điều gì đã tạo nên một Viral video chuyên nghiệp ?



Những điều cần có cho một video viral chuyên nghiệp
Đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua đó là phần xây dựng nội dung “ Kịch bản ” cho một ý tưởng thô sơ ban đầu, tiếp đến là casting diễn viên cho phù hợp, địa điểm cũng là yế tố quyết định thành công cho một video viral của bạn. Tùy theo phần kịch bản mà chúng ta có thể lựa chọn cảnh quay, có thể là ngoài trời hoặc có thể là trường quay.  Những vấn đề cốt lõi tạo nên một video viral chuyên nghiệp mà chúng tôi đã liệt kê phía trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã hiểu được phần nào tầm quan trọng trong việc sử dụng video viral cho quảng cáo thương hiệu của công ty mình, nhưng video viral phù hợp cho những ai đơn vị nào? Và công ty hoặc doanh nghiệp cá nhân nào cần video viral quảng cáo, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Công ty và doanh nghiệp muốn phát triển cần có video viral.

Như các bạn cũng đã biết Sage là một “ông vua” trong ngành quảng cáo điều gì đã tạo nên thành công của ông? “ Bé mà nuốt được lớn là nhờ thay cũ đổi mới, yếu mà thắng được mạnh là nhờ biện pháp khác thường”. Trên con đường làm giàu bạn phải làm khác người mới có thể vươn lên mạnh mẽ, bạn phải bứt phá trong việc quảng cáo của mình mới của thể đem thương hiệu của bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Với công nghệ phát triển nhanh đến chóng mặt như hiện nay, thì khách hàng thường tìm đến bạn qua các trang thông tin điện tử, khai thác triệt để yếu tố đó thì video viral là một thế mạnh mà chúng tôi muốn hướng đến cho khách hàng nào có nhu cầu quảng cáo. Khác với cách quảng cáo khi xưa khách hàng chỉ biết đến công ty bạn cao lắm là 30s trong một ngày, vì muốn quảng cáo công ty bạn sẽ chi ra số tiền không hề nhỏ cho các kênh truyền hình thông dụng. Nhưng vào thời đại hôm nay của chúng ta, khách hàng có thể seach tìm những công ty họ cần để giao dịch thì họ có thể tìm được ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ khi nào, bạn thử xem lại công ty mình từ lúc thành lập đến thời điểm hiện tại, việc quảng cáo truyền thông cho sản phẩm hay dịch vụ mà công ty cung cấp đã thực sự đến với người tiêu dùng chưa? Đã tạo tiếng vang chưa? Khách hàng biết đến công ty bạn qua việc quảng cáo truyền thống đó có được nhiều hay không?... Và bạn đã chi bao nhiêu tiền để làm một clip TVC quảng cáo cho công ty bạn. Quá nhiều thứ phải không? Đã đến lúc bạn phải làm khác đi không theo lối mòn nữa hãy tạo cho mình một video viral quảng cáo chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Đơn vị hàng đầu về viral video tại thành phố Hồ Chí Minh, không thể không nhắc đến Truyền Thông Sài Gòn.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ cao cấp khác như: Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp,.....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét