Tìm kiếm bài viết

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HỒ CHÍ MINH

SG Media sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện cao cấp, đảm bảo độ chuyên nghiệp và chất lượng. Những thước phim, hình ảnh và góc quay tuyệt đẹp, sắc nét, cực kì thu hút sẽ giúp tăng thêm phần đẳng cấp và nghệ thuật cho sự kiện của bạn.

SG Media sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp, chụp hình sự kiện cao cấp, đảm bảo độ chuyên nghiệp và chất lượng. Những thước phim, hình ảnh và góc quay tuyệt đẹp, sắc nét, cực kì thu hút sẽ giúp tăng thêm phần đẳng cấp và nghệ thuật cho sự kiện của bạn.

  1. Quay phim, chụp hình eventsự kiện làm nên nghệ thuật
  2. Quay phim sự kiện cùng giá trị quan trọng và ý nghĩa từ các khung hình thước phim hoàn hảo
  3. YẾU TỐ GIÚP HOÀN HẢO HƠN DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN, EVENT
  4. SG MEDIA- tự hào nơi cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện  chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.
  5. Chi phí trọn gói quay phim dịch vụ không lo chất lượng

  1. Quay phim, chụp hình event, sự kiện
Mỗi ngày có thể có đến hàng chục hàng trăm sự kiện diễn ra mà ta đều muốn lưu giữ lại nó. Mỗi sự kiện đều là những cột mốc rất đáng yêu mà ta muốn ghi nhớ trong cuộc đời mình. Bạn có muốn sau này nhìn lại những hình ảnh, thước phim những sự kiện quan trọng trong đời mình và cảm nhận lại tất cả những cảm xúc trân quý, sâu sắc, cả những phút thăng hoa mà ta đã trải qua. 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ livestream cũng bá đạo không kém.

Trong thời gian gần đây, cả những sự kiện tầm cỡ của các nhãn hàng hay những chuỗi cảm xúc quý giá trong cuộc đời đều được chúng ta có nhu cầu ghi và gìn giữ, từ đó dịch vụ quay phim, chụp hình event, sự kiện ra đời để không chỉ giúp ta lưu lại những hình ảnh đó mà còn đưa cảm xúc, những thước phim chân thật của các dấu mốc ta đã trải qua thành những sản phẩm nghệ thuật bậc cao giúp bật tung mọi niềm vui, nỗi buồn, sự hạnh phúc từ những khoảnh khắc mà ta đã trải qua.


  1. Quay phim sự kiện cùng giá trị quan trọng và ý nghĩa từ các khung hình thước phim hoàn hảo
Bất kỳ sự kiện nào dù là tiệc sinh nhật, lễ thành hôn, lễ khánh thành công ty, lễ tổng kết năm của doanh nghiệp hay bất kỳ sự kiện nào thì đều là ngày cực kỳ quan trọng, đánh dấu một thời khắc quan trọng và cũng là một kỷ niệm đẹp cần lưu giữ. Hiểu được lý do đó, DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP HÌNH SỮ KIỆN SG MEDIA với đội ngũ ekip lành nghề đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ giúp khách hàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh đẹp lung linh và các thước phim sống động đầy đủ các giai đoạn diễn ra sự kiện cũng như  các khoảnh khắc quan trọng.

  • CÔNG CỤ TƯ LIỆU TUYỆT VỜI CHO MARKETING TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ
Không thể phủ nhận trong thời đại công nghệ hiện nay sức mạnh truyền thông vô cùng to lớn. Khách hàng, đối tác và doanh nghiệp đều muốn có những hình ảnh, video cụ thể rõ ràng để được tai nghe mắt thấy những sự kiện, cột mốc mà bạn cùng công ty đã trải qua. Những sản phẩm video hình ảnh được đầu tư trau chuốt, kỹ lưỡng và rõ ràng sẽ giúp tạo thiện cảm hơn trong mắt khách hàng, giúp gây ấn tượng, tạo điểm nhấn và hơn thế nữa là mức độ uy tín của công ty. Càng tỉ mỉ và đầu tư nghiêm túc thì thông điệp bạn muốn truyền tới khách hàng sẽ rõ ràng và sâu sắc, từ đó giúp nâng tầm công ty thương hiệu cùa bạn.

  • THÀNH QUẢ GHI NHẬN CỐ GẮNG VÀ THÀNH CÔNG CỦA MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
Sự thành công và tầm vóc của công ty cùng những cột mốc đã và đang đi qua sẽ được ghi nhận và đánh giá công tâm qua những video và hình ảnh được lưu lại. Từng khung hình thước phim chân thực quay trực tiếp sẽ minh chứng cho bao cố gắng của cả ekip, tập thể một cách sắc nét và sống động nhất. Bất kì ai xem vào cũng sẽ có ánh nhìn công tâm ghi nhận những cố gắng từ đó tầm vóc, sự lớn mạnh của tổ chức công ty sẽ được công nhận và đánh giá tạo nên thương hiệu vững chắc, đáng tin cậy.

  • NGUỒN LƯU GIỮ NHỮNG KỶ NIỆM, TƯ LIỆU QUÝ GIÁ CHO MỘT THỜI ĐÃ QUA
Chúng ta không thể quay lại quá khứ để nhìn lại những gì mình đã trải qua nhưng chúng ta có thể xem lại những điều tốt đẹp ấy qua những đoạn clip tấm hình được ghi nhận lại.Tất cả sản phẩm hình ảnh được tạo nên sẽ là một nguồn tư liệu vô giá giúp chúng ta nhìn lại những cột mốc, chặng đường của cả một quá trình dài để đánh giá và đưa ra định hướng cho tương lai giúp đẩy mạnh tầm phát triển ngày càng lớn mạnh.

 3. YẾU TỐ GIÚP HOÀN HẢO HƠN DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN, EVENT
Để có những thước phim đẹp, chuẩn và thu hút cho một sự kiện cần rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Song, có những yếu tố quan trọng và không thể thiếu. Cùng SG Media điểm qua những yếu tố quan trọng nào:
  • Khâu chuẩn bị thiết bị

Khâu chuẩn bị thiết bị là khâu cực kỳ quan trọng, có thể nói đây là bước quan trọng nhất để có thể hoàn thành một video ưng ý. Vì khi kịch bản có hay đến mấy nhưng chất lượng sản phẩm không đạt đến điểm cần để phục vụ khách hàng của bạn thì đó là bạn đã thất bại. Vậy nên hãy chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và phù hợp nhất để giúp bạn tối ưu hóa của bạn.Ví dụ bạn đang làm sân khấu thì luôn rộng và có chiều sâu lớn song bạn lại không thể tiếp cận gần với gần chủ thể nên máy ảnh của bạn cần có khả năng zoom tốt. Bạn cần chuẩn bị một chiếc máy ảnh với ống kính zoom  và với những chiếc máy không chuyên thì zoom 3x trở lên sẽ đạt đủ tiêu chuẩn để chụp ảnh sân khấu. Chuẩn bị tốt mọi khâu sẽ giúp bạn có được thành phẩm như mong muốn

  • Kỹ thuật quay và góc máy:  Nếu bạn đã chuẩn về thiết bị rồi thì có thêm kỹ thuật cao tạo nên sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh. Ví như ánh sáng ở trên sân khấu quá lớn thì áp dụng chế độ bắt sáng bình thường là ISO 200 và tốc độ là 1/180 trở lên cho máy, còn ngược lại trong điều kiện thiếu ánh sáng thì bạn có thể điều chỉnh menu để tăng ISO lên 800 hoặc 1600 sao cho phù hợp để thu được những tấm hình đẹp nhất với mức ánh sáng vừa phải.

  • Kịp thời bắt được mọi khoảnh khắc: Những khoảnh khắc đẹp ở mỗi sự kiện trôi qua rất nhanh, có thể chỉ trong tích tắc, thế nên bạn phải luôn sẵn sàng săn đón tất cả khoảnh khắc ấy. Một gợi ý nhỏ cho bạn là hãy sử dụng chế độ Auto giúp tăng tốc mành chập cao hơn bình thường, tránh bỏ lỡ nhưng giây phút thăng hoa trong sự kiện.

  1. SG MEDIAtự hào nơi cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.
          Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp với nhiều điểm mạnh khác nhau. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp thông thường được đánh giá dựa trên giá cả, trang thiết bị hiện đại và phong cách làm việc được phối hợp nhịp nhàng giữa nhà cung cấp và khách hàng. Tại SG Media, tự hào là nơi cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu TP.HCM với sự tận tâm tuyệt đối với công việc dù là bất kỳ sự kiện với qui mô lớn nhỏ khác nhau đều được đảm nhận bởi ekip chuyên nghiệp lành nghề. Đối với chúng tôi tất cả các khách hàng đều là thượng đế và được phục vụ là niềm vinh quang.

           Đằng sau  mọi sản phẩm mà SG Media tao ra là cả một đội ngũ kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề cùng sự trang bị máy móc thiết bị hàng đầu. Chúng tôi tin rằng bất cứ khách hàng nào cũng sẽ hài lòng về chúng tôi và hài lòng với số tiền mà họ bỏ ra. SG Media đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ chuyên quay phim sự kiện đỉnh cao, đúng hẹn và cam đoan chất lượng cho khách hàng.

5. Chi phí trọn gói quay phim dịch vụ không lo chất lượng

Bạn không cần đi xa hay lượn vòng thành phố Hồ Chí Minh để tìm một sản phẩm hài hoà chiều sâu nội dung chất lượng hình ảnh và đậm sắc màu nghệ thuật. Bạn cũng không cần bỏ quá nhiều thơi gian cho việc tìm một đối tác uy tín, chuyên nghiệp cùng đồng hành cho mỗi sự kiện cần ghi dấu, SG MEDIA - dịch vụ quay phim sự kiện uy tín giá rẻ hàng đầu thanh phố Hồ Chí Minh sẽ là một người bạn, đối tác cực kì đáng tin cậy.

Với nhiều gói dịch vụ với chi phí tiện lợi và phù hợp, bạn sẽ được đáp ứng ngay nhu cầu về một dịch vụ cao cấpvới sự trau truốt và đầu tư chất lượng cho những sự kiện tầm trung, vừa và nhỏ, đảm bảo có lợi nhất cho đối tác. Đừng chần chừ, nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể về thông tin và mọi thắc mắc.

Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là có thể mang đến cho bạn một dịch vụ quay phim sự kiện chất lượng nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất. Tất cả trọn vẹn và xứng đáng với chi phí và sự kì vọng, mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét