Tìm kiếm bài viết

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Truyền Thông Sài Gòn cung cấp dịch vụ cho thuê trường quay mini với hệ thống thiết bị ánh sáng tối ưu nhất tại tp Hồ Chí Minh.

Cho thuê trường quay mini, studio giá rẻ, phù hợp cho chụp ảnh và quay các chương trình bản tin, talkshow, Vlog, youtube…. Hệ thống dàn đèn đủ cung cấp với nhiều công suất khác nhau, phông xanh, sẽ giúp bạn có được những thước phim hoàn hảo. Máy nhắc chữ cho MC không còn lo phải học thuộc hay quên lời dẫn, đáp ứng tiêu chuẩn của đài truyền hình, vì thế bạn có thể quay các chương trình như: bản tin, talkshow (tọa đàm), giảng dạy trực tuyến, livestream chuyên nghiệp…

Một talkshow ngắn gọn, hấp dẫn; Một MV đẹp lãng mạn và ngọt ngào; Một đoạn TVC quảng cáo hiệu quả và dễ nhớ. Bạn có biết rằng tất cả các chương trình này đều được thực hiện tại một trường quay mini, studio chuyên nghiệp?



Truyền Thông Sài Gòn cung cấp dịch vụ cho thuê trường quay mini với hệ thống thiết bị ánh sáng tối ưu nhất tại tp Hồ Chí Minh.

Hệ thống dàn đèn quay mới, hiện đại và chuyên nghiệp. Dàn không gian treo đèn được thiết kế phù hợp và thuận tiện nhất cho nhu cầu của khách hàng, phông key (green, black) được quây 4 mặt. 
Chúng tôi có phòng thiết kế riêng biệt và chuyên nghiệp, có thể tư vấn cho khách hàng ý tưởng, hỗ trợ xây dựng concept cho từng chương trình một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Hãy đến với Truyền Thông Sài Gòn, với kinh nghiệm làm việc trong giới truyền thông chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng và luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê trường quay, studio của chúng tôi.




Cho thuê trường quay mini, studio giá rẻ, phù hợp cho chụp ảnh và quay các chương trình bản tin, talkshow, Vlog, youtube…. Hệ thống dàn đèn đủ cung cấp với nhiều công suất khác nhau, phông xanh, sẽ giúp bạn có được những thước phim hoàn hảo. Máy nhắc chữ cho MC không còn lo phải học thuộc hay quên lời dẫn, đáp ứng tiêu chuẩn của đài truyền hình, vì thế bạn có thể quay các chương trình như: bản tin, talkshow (tọa đàm), giảng dạy trực tuyến, quay phim sự kiện chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê trường quay mini để ghi hình gameshow, chương trình truyền hình, sitcom, MV ca nhạc, TVC quảng cáo, dịch vụ live stream cao cấp….phòng phông xanh dành riêng để quay phỏng vấn và chụp hình. Hiện nay nhu cầu cần thuê phim trường rất lớn để quay phim TVC quảng cáo, quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, quay phim chụp ảnh để quảng cáo sản phẩm, thấu hiểu nhu cầu đó chúng tôi đã đầu tư hệ thống phim trường: Ekip quay phim, chụp hình, nhân sự chỉnh đèn tính riêng, Lưu ý: Các bạn có thể đến sớm trước giờ quay để chuẩn bị phong màn theo ý cameraman vì mỗi người quay phim mỗi ý yêu cầu căng phong nền khác nhau nên các bạn có thể tự chỉnh, hoặc cần thời gian để makeup cho diễn viên MC. Chính vì thế, để đấp ứng được nhu cầu của khách hàng, Truyền Thông Sài Gòn xin cung cấp dịch vụ cho thuê trường quay studio chuyên nghiệp giá rẻ tại Hồ Chí Minh.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh và quay phim chúng tôi hiểu rằng để có một bức hình đẹp và thước phim hoàn hảo. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ nào để chụp ảnh, quay phim chất lượng tốt, chuyên nghiệp mà giá cả hợp lý thì hãy tìm đến Truyền Thông Sài Gòn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê trường quay giá rẻ nhất tại HCM.

Chúng tôi được thiết kế ấn tượng luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái mỗi khi đến quay phim, chụp ảnh, không gian thoáng đãng rất phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn có một đội ngũ thường trực để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần. Chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng ý tưởng, xây dựng concept chương trình của khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.




Truyền Thông Sài Gòn là một địa chỉ tin cậy cho thuê trường quay, studio để chụp ảnh quay phim để bạn có thể lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi tin rằng sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi sự làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ khác như: Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ quay TVC quảng cáo, dịch vụ truyền thông trọn gói,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét