Tìm kiếm bài viết

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

CHỤP ẢNH THỜI TRANG - THÊM SỨC SỐNG CHO TRANG PHỤC

Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm thể hiện được sự đẳng cấp, giá trị, tạo sự tin cậy và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Chụp hình thời trang đang là nhu cầu của rất nhiều khách hàng. Những nhãn hàng, shop quần áo mỗi khi ra bộ sưu tập và mẫu thời trang mới đều cần đến chụp hình thời trang. Và cũng chính những bộ hình thời trang được đầu tư hợp lý với sự kết hợp của mẫu chụp, sản phẩm, ánh sáng và góc chụp mới có thể bắt được ánh nhìn, sự chú ý và thu hút được khách đến mua hàng. SG Media sẽ cùng các shop, nhãn hàng thời trang cho ra đời những bộ hình thời trang chất lượng và tôn trang phục hết mức có thể.


  1. ẢNH THỜI TRANG - CÔNG CỤ KHÔNG THỂ THIẾU CHO CÔNG NGHIỆP MAY MẶC

Thời trang, ăn mặc là một trong những thứ thiết yếu không thể thiếu trong đời sống mỗi người và với những tín đồ thời trang lại càng không thể thiếu vắng dù chỉ một ngày. Do đó, nhu cầu sản phẩm thời trang, may mặc ra sản phẩm mới từng ngày một kéo theo sự phát triển của ngành công nghiệp chụp ảnh thời trang. Với tốc độ sản xuất và cho ra đời mẫu mã mới một cách nhanh không tưởng thì công việc và dịch vụ chụp ảnh thời trang là công cụ không thể thiếu giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng qua những bức ảnh sản phẩm thời trang rõ nét, bền đẹp. Và nếu bạn có quay phim sự kiện chuyên nghiệp thì chính những hình ảnh đó sẽ tôn lên vẽ đẹp cho sự kiện của bạn


  1. NHỮNG ĐIỂM QUYẾT ĐỊNH MỘT TẤM ẢNH THỜI TRANG ĐẸP

  • Màu sắc và đường nét
          Một tấm ảnh thời trang đẹp phải chuẩn màu sắc và đường nét vì chắc chắn rằng không khách hàng nào thích mua hàng không đúng với những gì họ nhìn thấy một chút nào phải không?

  •  Mẫu ảnh
           Mẫu ảnh cùng vô cùng quan trọng cho một tấm hình thời trang đẹp. Từ thần thái, cách tạo dạng, ánh mắt, nụ cười đều là những điểm quyết định mức độ đẹp của một tấm hình. Thế nên chọn mẫu là một bước cũng rất quan trọng.

  •  Phông nền
           Ít ai chú tâm đến phông nền nhưng đây là thứ vô cùng quan trọng khi chụp ảnh trang phục, sử dụng phông nên tối giản 1 màu sẽ góp phần tôn trang phục rất nhiều. Còn nếu bạn chọn chụp ảnh ngoài trời thì khung cảnh càng ít màu sắc, tiểu tiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo

  • Ánh sáng
         Ánh sáng chụp là điểm mà người chụp ảnh phải cực kì chú ý. Ánh sáng phải được hắt tập trung sản phẩm, tránh sai lầm trong việc tôn vinh mẫu ảnh thay vì trang phục vì mục tiêu chính của ta vẫn là chụp ảnh thời trang tôn vinh trang phục.


3.SG Media cung cấp cho bạn dịch vụ chụp ảnh thời trang với 2 đảm bảo

  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh tôn vinh trang phục
           SG Media sẽ cam đoan bạn sẽ có một bộ ảnh thời trang đậm chất, đảm bảo chất lượng từng tấm hình, sản phẩm thời trang, những bộ quần áo của bạn sẽ rõ từng đường đẹp, chuẩn từng tông màu.

  • Đảm bảo độ chuyên nghiệp trong thao tác và cách làm việc
           Bạn sẽ không cần phải lo về tác phong làm việc và độ chuyện nghiệp. Đúng giờ, nhanh nhẹn, vui vẻ sẽ là những điều SG Media mang lại cho bạn với tất cả dịch vụ chụp ảnh thời trang.

Ngoài ra SG Media còn cung cấp thêm dịch vụ livestream và một số dịch vụ chuyên nghiệp khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét