Tìm kiếm bài viết

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp – khai thác sức mạnh tinh lọc giá trị hình ảnh từ video TVC

PHIM TỰ GIỚI THIỆU LÀ GÌ ?


Phim tự giới thiệu doanh nghiệp là thể hiện năng lực và hình ảnh của công ty bằng các thước phim ngắn có hình ảnh, âm thanh sống động để thu hút người xem, lắng đọng và truyền tải hết thông điệp. Nội dung của phim tự giới thiệu doanh nghiệp chính là những gì doanh nghiệp có như lịch sử hình thành, tầm vóc và khát vọng, nhân sự con người, sản phẩm và dịch vụ, công nghệ và máy móc, định vị thương hiệu, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp, v.v..

 QUY TRÌNH THỰC HIỆN
1 - Tư vấn đưa ra ý tưởng và giải pháp tối ưu
2 - Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
3 - Lên kịch bản hoàn thiện
4 - Tiến hành thực hiện
5 - Giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng
6 - Dịch vụ livestream trực tiếp khi thực hiện

Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp – khai thác sức mạnh tinh lọc giá trị hình ảnh từ video TVC.


Chúng tôi tin rằng video TVC chính là phương tiện truyền thông mạnh mẽ nhất để xây dựng thương hiệu và gia tăng sự nhận biết về hình ảnh của doanh nghiệp. Từ đó, giúp cho việc kinh doanh, dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, nâng tầm uy tín với khách hàng được đẩy mạnh hiệu quả bán hàng.



4. Lý do khiến Video TVC giới thiệu doanh nghiệp trở thành vũ khí giúp doanh nghiệp chinh phục đối tác một cách ấn tượng.


1. Trên thực tế, tiếp cận trực quan bằng mắt chiếm tỉ lệ trên 70% hình thức làm truyền thông quảng cáo, tiếp sau là âm thanh. Và dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp chính là hình thức tích hợp cả hai yếu tố vàng đó.


2. So với ngôn từ thì hiệu quả truyền tải thông điệp và khắc sâu ghi nhớ cho người xem bằng  chuỗi hiệu ứng hình ảnh là vượt trội hơn, đồng thời khái quát được nhiều thông tin hơn.



3. Giá trị cốt lõi nhất mà sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp mang lại chính là cảm nhận và trải nghiệm “thực tế” – điều mà câu chữ không bao giời chạm đến được.


4. khai thác và tận dụng triệt để kênh mạng Internet, hệ thống màn hình LCD tại khu vực công cộng, các dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho hoạt động PR, mang hình ảnh doanh nghiệp phổ biến sâu rộng đến công chúng.


 Về chúng tôi 


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THIẾT KẾ SG MEDIA, dịch vụ sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp hàng đầu tại HCM.


-  Là một trong những Công ty Truyền thông có tiềm lực sản xuất, uy tín trong ngành, nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác.

SG MEDIA sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên môn cao về lĩnh vực sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp và truyền thông trọn gói từ đội ngũ Biên tập, Biên kịch, quay phim, lồng tiếng cho tới đạo diễn, hậu kì, kỹ thuật dựng phim.

- Hệ thống máy móc trang thiết bị luôn được nghiêm túc đầu tư với quy mô lớn để đảm bảo hình ảnh phim đạt chất lượng cao.
- Chuyên nghiệp hóa trong tất cả các công đoạn sản xuất, quy trình hiện dại và bài bản của SG MEDIA giúp khách hàng tiết kiệm được đáng kể nguồn kinh phí đầu tư cho Video, TVC giới thiệu doanh nghiệp.

Luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, làm việc bằng tất cả đam mê, tâm huyết.
- Thấu hiểu trong quá trình phát triển thương hiệu thì phim tự giới thiệu đóng vai trò chủ yếu, kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, SG MEDIA với sứ mệnh mang đến công cụ giúp định vị thương hiệu gắn liền với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ khác như: quay phim sự kiện chuyên nghiệp, quay tvc quảng cáo,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét