Tìm kiếm bài viết

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

SG MEDIA - MỖI SẢN PHẨM MỘT Ý TƯỞNG


GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TRUYỀN THÔNG SÀI GÒN

Công ty truyền thông sài gòn tên đầy đủ là công ty TNHH truyền thông và thiết kế SG MEDIA là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu TP.HCM và là đối tác được rất nhiều doanh nghiệp, tin tưởng và đặt niềm tin. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông - quảng cáo. Với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án từ nhỏ đến lớn, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, SG MEDIA được vinh hạnh làm việc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề khác nhau giúp SG MEDIA có nguồn tư liệu và kiến thức đủ rộng để phát huy và làm tốt vai trò của mình trong mọi dự án. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết nhưng vẫn dầy dặn kinh nghiệm của SG MEDIA luôn dự trù tối đa rủi ro có thể gặp khi lên kế hoạch và hạn chế tối thiểu rủi ro khi thực hiện.
Tính đến nay Truyền thông sài gòn đã vinh hạnh được hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn có tên tuổi trong ngành như Đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh HTV, công ty truyền thông và quảng cáo Sen Vàng, công ty tổ chức sự kiện CCEVENT. Ngoài ra, ekip truyền thông sài gòn còn được sự tin cậy của khách hàng mà cho phép chúng tôi  được trở thành nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện độc quyền lâu năm như Tập đoàn dầu khí Việt Nam Petro Vietnam, Tập đoàn Intel Việt Nam, công ty cổ phần Hoa Sen và nhiều khách hàng uy tín khác.

 SG media - Truyền Thông Sài Gòn



Sứ mệnh – Tầm nhìn.
Mang sứ mệnh trở thành một trong những công ty truyền thông hàng đầu TP.HCM, Truyền thông sài gòn luôn cố gắng trong từng khâu chuẩn bị. Truyền thông sài gòn xây dựng  đội ngũ nhân viên cùng nhau phối hợp từ các đội nhóm chuyên về từng công việc khác nhau như bộ phận kỹ thuật, bộ phận thiết kế, bộ phận nhiếp ảnh, bộ phận quay phim và dàn dựng, bộ phận kinh doanh và nhiều bộ phận khác để cùng nhau  suy nghĩ và xây dựng kịch bản, phát triển và đề xuất ý tưởng cho các dự án, chương trình. Nghiên cứu thông tin, giải pháp, vật liệu, thiết bị, kỹ thuật…để triển khai các ý tưởng thiết kế dựa trên kịch bản và ý tưởng chính của dự án. 
Với tầm nhìn phát triển hướng về phái phát triển ngày càng vững mạnh, SG Media luôn phát triển và chuyên môn hóa mọi năng lực. Triển khai các bản vẽ, thiết kế kỹ thuật phục vụ cho việc sản xuất. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo công việc từ khâu sản xuất, đến dàn dựng ngoài hiện trường, đáp ứng đúng các yêu cầu về  ý tưởng, mỹ thuật, kỹ thuật và chất lượng của dự án. Đội ngủ thiết kế của SG Media luôn đảm bảo rằng các xu hướng nghệ thuật mới nhất sẽ được cập nhật và áp dụng một cách tinh tế vào từng dự án. Chúng tôi buộc mình phải luôn luôn đề cao việc cải tiến kỹ thuật, nâng cấp công nghệ mới ,để ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.
Công ty TNHH Truyền Thông SG Media cung cấp các dịch vụ đa dạng:

 + Sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp.

    

 + Quay TVC quảng cáo

 + Quay phim chụp ảnh sự kiện

 + Dịch vụ quay MV ca nhạc

 + Dịch vụ thiết kế sản phẩm

 + Dịch vụ livestream

 

 + Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

 + Talk show - game show chương trình truyền hình

 + Dịch vụ Truyền Thông Trọn Gói

 Lợi ích của khách hàng
  • Được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cùng tính chuyên môn và kĩ năng tay nghề cao, vững chắc.
  • Luôn được lắng nghe và tư vấn nhiệt tình kĩ lưỡng .
  • Được làm việc với ekip sáng tạo, luôn có những giải pháp giúp giải quyết mọi thứ triệt để 
  • Tối ưu hóa chi phí dịch vụ với giá cả hợp lý.
  • Luôn đúng hẹn, đúng giờ và đúng trách nhiệm

Công ty Truyền Thông Sài Gòn SG Media



Công ty truyền thông Sài Gòn SG MEDIA

Là những người trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi cầu toàn trong từng bức ảnh chụp được, từng thước phim đưa ra hay từng góc sân khấu được dàn dựng. Chúng tôi quan niệm rằng sản phẩm tốt nhất chỉ có thể được làm ra từ những con người làm việc toàn tâm nhất, chỉ có sự đam mê, sáng tạo và am hiểu mới tạo ra được những sản phẩm đột phá. Tại SG MEDIA yếu tố con người là giá trị cốt lõi để tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá về góc nhìn nghệ thuật cũng như sự tinh tế trong truyền thông quảng cáo.
Chúng tôi khẳng định SG MEDIA-MỖI SẢN PHẨM MỘT Ý TƯỞNG

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THIẾT KẾ SGMEDIA
  • HOTLINE: 0913431406
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 0984431406
  • WEBSITE: sgmedia.com.vn - truyenthongsaigon.com.vn           
  • ĐỊA CHỈ: 842/31 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét