Tìm kiếm bài viết

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Quay TVC Quảng cáo chuyên nghiệp từ A > Z

TVC Quảng cáo là gì?
TVC quảng cáo là phim quảng cáo hay còn gọi là quảng cáo truyền hình, thường sẽ có độ dài từ 15 giây đến 60 giây, TVC là từ viết tắt của "Television Commercial". Tùy vào loại hình TVC khác nhau mà TVC sẽ có độ dài thời gian khác nhau. Quay TVC quảng cáo là một đoạn phim nói về sản phẩm, dịch vụ livestream hoặc là về thương hiệu của một doanh nghiệp.
Phim quảng cáo có thể mang nội dung về một câu chuyện của nhân vật nào đó, thường là những người nổi tiếng, hoặc có tầm ảnh hưởng trong xã hội, họ chia sẻ về những trải nghiệm về sản phẩm. Hoặc có thể là những hình ảnh khơi gợi sự quyến rũ, những hình ảnh nêu cao giá trị nhân văn như gia đình, cộng đồng…hoặc đơn giản nó chỉ sản phẩm được xây dựng trên hiệu quả kỹ xảo đặc biệt.
 
dịch vụ quay tvc quảng cáo tại tp hcm

Quảng cáo là một trong những ngành dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp đang có sự cạnh tranh rất lớn trên thị trường truyền thông hiện nay. Bài toán đặt ra cho bạn là làm thế nào để có được một TVC quảng cáo chất lượng, sáng tạo, để lại ấn tượng mạnh đối với người xem?. Câu trả lời đó chính là cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ quay TVC quảng cáo uy tín, chất lượng và truyền thông Sài Gòn tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ quay TVC quảng cáo chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ quay TVC quảng cáo để tương tác với khán giả không còn là việc làm của một vài doanh nghiệp đơn lẻ nữa. Mà nó trở thành hiện tượng phổ biến của các doanh nghiệp Việt Nam do vai trò của TCV quảng cáo hay còn gọi là phim quảng cáo đem tới cho doanh nghiệp là cực kỳ to lớn:
 
dich vu quay tvc chuyen nghiep

– Giới thiệu quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách sâu rộng và toàn diện hơn.

– Giới thiệu quảng bá những sản phẩm thương mại, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng

– Xây dựng hình ảnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng

– Tạo ra thị trường khách hàng tiềm năng thông qua khán giả theo dõi truyền hình. Kích cầu nhu cầu tương tác và mua sản phẩm của doanh nghiệp khi khán giả xem được video quảng cáo doanh nghiệp và ấn tượng với thương hiệu mà doanh nghiệp để lại trong trí nhớ của khán giả.

TVC đã trở thành vũ khí không thể thiếu của rất nhiều nhãn hàng để tấn công vào tâm trí người tiêu dùng. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

dịch vụ quay tvc quảng cáo cao cấp 

 

Quy trình sản xuất  một TVC quảng cáo

Khi dịch vụ quay TVC quảng cáo giá rẻ ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi thì lại càng khó khăn hơn cho khách hàng khi lựa chọn một nơi cung cấp dịch vụ quay TVC quảng cáo uy tín. Tại Truyền thông Sài Gòn, quy trình sản xuất một TVC được thực hiện theo các bước sau:

1, Tiếp nhận những yêu cầu về sản phẩm từ khách hàng, Trao đổi để xây dựng nội dung ý tưởng
2, Ký hợp đồng, đặt cọc cho dự án 
3, Lên kịch bản chi tiết và được gửi lại cho khách hàng
4, Một kịch bản sơ bộ bằng hình (Storyboard) 
5, Khách hàng lựa chọn và đồng ý triển khai sản xuất
6, Casting Diễn viên theo kịch bản, thường thì các diễn viên Hạng A đã có trong yêu cầu trước đó của khách hàng với SG media
7, Giai đoạn sản xuất tiền kỳ
8, Giai đoạn sản xuất hậu kỳ
9, Production bàn giao bản Final cho khách hàng duyệt
10, Thanh lý hợp đồng
“Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”luôn là mục tiêu của tập thể nhân viên tại Truyền thông Sài Gòn. Chúc bạn và doanh nghiệp có được một TVC quảng cáo ấn tượng và chất lượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét